“จูด เบลลิงแฮม” สุดช้ำพ่าย สเปน ช่วงท้ายเกม นัดชิงแชมป์ยูโร 2024

“จูด เบลลิงแฮม” สุดช้ำพ่าย สเปน ช่วงท้ายเกม นัดชิงแชมป์ยูโร 2024

มิดฟิลด์ทีมอังกฤษ จูด เบลลิงแฮม รับสุดช้ำใจสลายที่แพ้ให้กลับ สเปน จากประตูช่วงท้ายเกมในรอบชิงถ้วยยูโร 2024 โดยบอกว่าในนัดชิงชนะเลิศนี้ “สิงโตคำราม” มีช่วงที่ทำได้ดีเหมือนกัน

ทางเจ้าตัว เบลลิงแฮม ยอมรับว่าการแพ้ทีม สเปน 1-2 ในนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลยูโรนี้ ช่วงท้ายเกมถือเป็นสิ่งที่โหดร้ายมากๆ เพราะเกมนี้ สเปน ขึ้นนำไปก่อนจาก นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ในนาทีที่ 47 ก่อนที่ทาง โคล พาลเมอร์ จะสามารถตีเสมอให้กับ อังกฤษ ในนาทีที่ 73 แต่แล้วทาง “สเปน”  ก็มาได้ประตูชัยในช่วง 4 นาทีท้ายสุดจาก มิเกล โอบาร์ซาบัล

ความในใจสุดช้ำจาก “เบลลิงแฮม” 

โดยทาง จูด เบลลิงแฮม เผยว่า “การแพ้แบบนี้มันถือว่าโหดร้ายมากๆ จริงอยู่ว่าฟอร์มทีมของเราอาจจะไม่ถึงขั้นดี แต่มันก็ช่วงเวลาที่ทีมเราเล่นได้ดีเหมือนกัน และรู้สึกเหมือนกับว่าเรากลับมาสู่เกมเพื่อคว้าชัยชนะได้แล้ว แต่จากนั้นเราก็เหมือนโดนชกสวนเข้ามาเต็มๆ แบบไม่ทันตั้งตัว จากประตูในช่วงท้ายเกม” 

“โดยสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้ใจของเราสลาย เพราะทุกคนก็ต่างอยากจะสร้างประวัติศาสตร์ให้ได้ เราอยากทำให้ชาวอังกฤษ ได้รู้สึกภาคภูมิใจในแบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อน แต่เราก็สามารถทำให้มันสำเร็จได้” 

ถึงการแข่งขันฟุตบอลในนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 ที่ทางทีม สเปน สามารถคว้าชัยชนะทีม อังกฤษ ไปได้ ถึงอย่างไร เว็บพนันบอล ดีที่สุด ของเรา ก็ยังมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลในลีกอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ที่คุณสามารถรับชมได้แบบฟุตบอลสด รวมถึงย้อนหลังได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมัครสมาชิกฟรีที่นี่